อาคเนย์ จัดดินเนอร์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟ ขอบคุณพันธมิตรเมอร์เซเดส-เบนซ์

ข่าวสาร อาคเนย์ จัดดินเนอร์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟ ขอบคุณพันธมิตรเมอร์เซเดส-เบนซ์

อาคเนย์ จัดดินเนอร์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟ ขอบคุณพันธมิตรเมอร์เซเดส-เบนซ์

12 พฤศจิกายน 2561

12 พฤศจิกายน 2561 : นายมนตรี วงษ์ท่าเรือ รองกรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วย นายณัฐวุฒิ งานภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.อาคเนย์ประกันภัย และคณะ จัดดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและแสดงความขอบคุณพันธมิตรอย่าง บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ประเทศไทย จํากัด เจ้าของโชว์รูม และตัวแทนจำหน่าย กับบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ในงาน “Southeast Star Society” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ก้าวสู่ความสำเร็จดุจแสงสุริยะ” ณ บ้านสุริยาศัย หนึ่งในธุรกิจของกลุ่มทีซีซี

 

ภายในงานประกอบด้วยการเยี่ยมชมความงดงาม และรับฟังประวัติศาสตร์บ้านขุนนางสกุลบุนนาค พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษที่ร้อยเรียงเรื่องราวในแต่ละยุคสมัย ให้เข้ากับอาหารทุกเมนูได้อย่างน่าประทับใจ

 

เกี่ยวกับบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์
บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ หรือ Thai Group (TGH) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงิน และธุรกิจอื่น ๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจการเงิน ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจการเงิน ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด